Khoa nội nhi – Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

 “Sống là cho, đâu chỉ nhân riêng mình.Trao đi yêu thương, nhận lại yêu thương”

    Chúng tôi đã học được rằng, khi cho đi bằng tất cả tấm lòng, ta sẽ nhận lại được nhiều hơn thế và chẳng phải người có nhiều của cải mới là người giàu có, chính người cho đi nhiều mới là người giàu có.Những điều cao quý và giá trị nhất trên đời đều không thể nhìn thấy và chạm vào được, chúng chỉ được cảm nhận bằng con tim.

Bác sỹ Nguyễn Đình Lưu đang khám bệnh – Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

Với chúng tôi, khi lựa chọn nghành y, ngoài  tình yêu nghề, có lương tâm nghề nghiệp, còn phải biết nhẫn nại, lắng nghe, thấu hiểu bệnh nhân.Chúng tôi tự hào khi khoác trên mình chiếc áo blouse  và đáng tự hào hơn nữa khi được làm việc tại khoa Nội Nhi bệnh viện ĐK Bảo Sơn.

“Sinh lão bệnh tử” là quy luật muôn đời mà tạo hóa đã sinh ra cho mỗi con người. Ở đây- Bệnh viện ĐK Bảo Sơn chúng tôi hằng ngày vẫn cảm nhận thấy đầy đủ cái quy luật đó,  với tinh thần là đón những đứa trẻ được sinh ra mẹ tròn con vuông, được chăm sóc họ khi họ ốm đau, bệnh tật, là giữ lại sự sống còn,vượt qua bệnh tật và trở về với cuộc sống thường ngày.Từ em bé sơ sinh,trẻ nhỏ đến những người mẹ, những thanh niên, các cụ ông các cụ bà không may bị bệnh tật ốm đau,khi đến với khoa Nội Nhi Bệnh viện ĐK Bảo Sơn , chúng tôi luôn tận tụy cống hiến hết mình với tâm niệm “ bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”.

Chúng tôi, những người thầy thuốc, người điều dưỡng khoa Nội nhi, mỗi ca bình phục , mỗi cái nắm tay, những lời cảm ơn , lời chào khi người bệnh xuất viện là niềm vui lớn, là động lực và hạnh phúc để mọi người cùng phấn đấu, cố gắng vì sức khỏe của cộng đồng.

Khi Bạn có bất kỳ nhu cầu thăm khám nào, bạn có thể đến Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn để thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, phương pháp chữa bệnh hiện đại, cơ sở vật chất và điều kiện thăm khám đạt tiêu chuẩn, mức chi phí hợp lý,…
Đặt lịch ngay bằng cách comment vào bên dưới bài đăng hoặc inbox vào fanpage bệnh viện.
—————–☘☘☘——————
BỆNH VIỆN ĐA KHOA BẢO SƠN – TRAO Y ĐỨC NHẬN NGHĨA TÌNH
Xóm 10 A, Bảo Thành, Yên Thành, Nghệ An.
☎096.1415186
? fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoabaoson

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐẶT LỊCH KHÁM