Hội thi điều dưỡng-kĩ thuật viện – điều dưỡng giỏi năm 2021

Dựa theo cv 614/SYT- NVY ngày 06/3/2020 của sở y tế NA. Căn cứ TT 07/2011 / TT- BYT ngày 26/1/2011 của BYTĐược sự cho phép của Sở Y tế Nghệ An, sự quan tâm của Ban Giám đốc, các khoa phòng , nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho Điều dưỡng – Hộ sinh-KTV, đồng thời mang lại chất lượng chăm sóc, hướng đến sự hài lòng của người bệnh, ngày 01/10/2021 và 02/10/2021, Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn  đã tổ chức “Hội thi Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên giỏi năm 2021″.

  • Hội thi được tổ chức trong 2 với hơn 50 thí sinh tham gia gồm 2 phần thi lý thuyết và thực hành với các vòng thi dành cho điều dưỡng trưởng, điều dưỡng viên.
  • Hội thi được tổ chức với mục đích phát động và duy trì phòng trào thi đua trong công tác chăm sóc, phục vụ người bệnh của đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên tại Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn; Nâng cao năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa giao tiếp ứng xử, thái độ phục vụ người bệnh của Điều dưỡng, kỹ thuật viên trưởng; Đánh giá kết quả tay nghề, kiến thức của Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên để từ đó có kế hoạch đào tạo phù hợp cho những năm tiếp theo. .

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc:

Giải đặc biệt : đã thuộc về thí sinh Phan Đăng Long khoa Đông y -PHCN

Giải nhất: đã thuộc về thí sinh Hồ Thị Trang phòng Kế Hoạch Tổng Hợp , Lê Thị Ân phòng Xét nghiệm, Phan Đăng Long khoa Đông y -PHCN , Đặng Thị Ánh phòng Kình doanh.

Giải nhì: đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Tâm đến từ khoa Sản ,Nguyễn Thị Thuận đến từ khoa Đông y-PHCN, Trần Thị Quỳnh Nga đến từ khoa Nội Nhi

Giải ba: đã thuộc về thí sinh Phan Thị Lịch  đến từ phòng Kình doanh, Đặng Thị Yên đến từ khoa Cận Lâm Sàng, Phan Đăng Long khoa Đông y -PHCN  và Đặng Thanh Hoài  đến từ phòng Xét nghiệm, Nguyễn Thị Tuyết đến từ khoa Ngoại Sản., Tôn Nứ Thu Hà đến từ phòng Xét nghiệm

Hội thi đã mang đến cho toàn thể các Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên một sân chơi bổ ích và lý thú sau những chuỗi ngày ngày làm việc vất vả. Hy vọng với sự quan tâm của Ban Giám đốc Bệnh viện và tinh thần thi đua học tập, nâng cao trình độ chuyên môn của các Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên trong toàn viện chúng ta sẽ tiếp tục có nhiều Hội thi ý nghĩa như vậy hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐẶT LỊCH KHÁM